Săn tình tổng tài – chương 5.1


Chương 5.1

Edit: Ốc sên

Rating: 18+

 

Ốc: Ta đã cảnh báo nhá, những nàng nào dưới 18 tuổi không đọc nha, không lại ảnh hưởng tâm hồn trong sáng của các nàng là ta không chịu trách nhiệm 
“Cô và Giang Nhạn từ nhỏ đã quen biết nhau?” Phàn Vũ Phong lộ vẻ kinh ngạc hỏi.

Hai người cùng ngồi trên ghế sô pha xem ảnh, cảm nhận được thân thể mềm mại thơm mát của Ân Mẫn Thiên chạm vào hắn, hơn nữa lại cực mê người cứ nhích tới nhích lui khiến hô hấp của hắn trở nên gấp gáp.

Ân Mẫn Thiên kiên trì nhích tới nhích lui trên người hắn, còn làm bộ rất chuyên tâm xem ảnh, kỳ thực là quyết tâm phải châm lửa trên người hắn. (Oạch- lồm cồm bò dậy – chị ý thật nguy hiểm =]])

Cô ngẩng đầu nghiêm mặt nói, “Đúng vậy, chúng tôi từ nhỏ đã là bạn tốt của nhau. Lần đầu tiên tôi đến nhà Giang Nhạn chơi, trong vườn của nhà họ chơi trốn tìm còn bị lạc đường, khóc huhu…”, kí ức thuở nhỏ, đôi môi cô không tự chủ nở một nụ cười mê người.

“Ác?” Trong ngực Phàn Vũ Phong có chút gì đó rối loạn, “Đừng có nói với tôi, cô nhóc trốn ở phía sau hòn non bộ, nước mắt nước mũi tèm nhèm đó chính là cô?”, “Sao anh lại biết!?” Ân Mẫn Thiên giật mình mà thở mạnh.

“Nếu tôi không biết, vậy ai đi cứu cô?” Hắn nhướng mày mỉm cười.

“Anh…” Ân Mẫn Thiên không dám tin mở to đôi mắt.

Năm đó, đại ca ca phát hiện cô lạc đường mà khóc, liền không ngừng dỗ cô nín, còn lấy tay áo lau nước mắt cho cô, sau đó nắm tay cô dẫn dê con lạc đường đi ra.

“Tôi còn nhớ rõ, trên tay áo của tôi dính đầy nước mắt nước mũi của cô, Ân Mẫn Thiên, cô có còn giống như hổi bé rất thích khóc không?” trên khuôn mặt tuấn tú hiện ý cười sâu sắc.

Ân Mẫn Thiên đỏ mặt lẩm bẩm, “Trời ạ, thật là anh.” khi đó, xác định cô đã an toàn, hắn liền rời đi, cô chỉ lo chùi nước mắt, căn bản không kịp hỏi hắn là ai.

Chuyện này, cô không hề nói với ai, đến Giang Nhạn cũng không biết được.

“Xem ra, chúng ta rất có duyên.”
Dò xét trứ tha trác thiện nạp khẳng  lục giáp niệp  hưu  vựng lục duy ‘Ách…’ Ân Mẫn Thiên hoảng sợ phát hiện cô đã quá gần hắn, cả người đều ở trong lòng hắn… Thở mạnh một hôi, cô vội đẩy hắn ra. (Hỉu chít liền :P)

Thế nhưng, hắn không cho cô lùi lại. Cánh tay mạnh mẽ nắm lấy eo nhỏ nhắn của cô, đưa cô kéo lại gần thêm, hai cái trán chạm vào nhau, chóp mũi thân mật cọ xát lấy nhau, “Mẫn Thiên…” Ân Mẫn Thiên vô lực kháng nghị, “Không, không thể.”, “Không thể cái gì? Hả?” Phàn Vũ Phong khàn khàn hỏi, cúi đầu ngửi hương thơm mê người trên người cô. Đôi mắt nóng bỏng đen nháy hạ xuống, vừa vặn nhìn thấy hết cảnh xuận bên trong chiếc khăn tắm… “Anh không thể hôn tôi.” Cô run run ngăn hắn lại.

“Không thể sao?” ánh mắt lộ vẻ thất vọng, lập tức hiện lên một tia sắc nhọn, “Vậy được rồi, tôi không hôn cô, tôi chỉ chạm vào cô.”, “Cái gì?” (Chạm… Chạm… hị hị :”>)

Hai mắt Ân Mẫn Thiên trừng lớn, không thể tin được hắn có  thể nói ra những từ xấu hổ như vậy.

Càng quá đáng hơn nữa, hắn vừa nói, bàn tay hắn vừa bắt đầu hành động, đảy vạt dưới của khăn tắm, khẽ vuốt ve bắp đùi cô…” Phàn Vũ Phong…”, cô muốn lên tiếng chửi mắng hắn, nhưng mà, âm thanh theo từ cổ họng cô ra lúc này thật yếu ớt.

Trời ạ, cô không hiểu được chính mình bị làm sao nữa, dưới sự khiêu khích âu yếm của hắn, cả người cô như muốn hòa tan, không còn một tia sức lực để kháng cự.

Khẽ nhắm mắt, miệng cô khẽ thở mạnh, môi đỏ mọng truyền ra âm thanh không nghe rõ.
Tay hắn dọc theo đường cong tuyệt vời của cô tiến về phía trước, đi lên trên bắp đùi, cảm giác của tay đã đánh trúng trí óc của hắn — chiếc khăn tắm trở nên vô hình, “Mẫn Thiên…”, cô không mặc gì bên trong, cảm nhận được việc này đã khiến cho tia tự chủ cuối cùng của hắn biến mất hoàn toàn, “Cô là tiểu ma nữ..”, hắn đặt cô trên ghế sô pha, hắn dùng răng cởi khăn tắm của cô, vùi đầu vào ngạc cô, khuôn mặt tuấn tú cọ xát bầu ngực tròn trịa mềm mại xinh đẹp của cô, sau đó hắn ngậm lấy nụ hoa đáng yêu… “Không…Không thể…” đáp lại sự phản kháng yếu ớt của cô là sự vuốt ve nhiều hơn nữa, hắn vừa mút vừa liếm, một tay hắn tách đôi chân ngọc ngà của cô, nhanh chóng tiến vào thăm dò khu vườn bí mật, dừng lại trên cánh hoa non mềm, hắn vuốt ve khiêu khích cô, chỉ trong chốc lát, đầu ngón tay hắn đã chứa đầy chất dịch ngọt ngào… Khống giống như hắn nghĩ, cô như thế là nhiệt tình sao, cảm thấy cơ thể Ân Mẫn Thiên run nhẹ, hai tay ôm đầu hắn, nhưng cũng không rõ là quyết tâm đẩy hắn ra, có vẻ như cô đang lạc vào sự cọ xát mê hoặc của hắn.
(TT, cứu ta với, màn hình đầy máu  ~~><~~)

“Phàn … Vũ Phong…”

Bây giờ, trong đầu cô là một mảnh hổn loạn, không thể suy nghĩ cái gì, chỉ có thể cảm nhận… Cảm nhận hắn nuông chiều cô vô tận.

Dưới sự khiêu khích của hắn, trong cơ thể cô như có lửa, vô cùng nóng, cô khó chịu, thân thể mềm mại giãy giụa, “Uhm…” cô bám lấy thân thể vững chắc của hắn, bộ ngực trắng như tuyết lưu lại đầy dấu vết của hắn, nó đã bị hắn yêu thương nhiều quá, nhưng mà, như thế vẫn chưa đủ là sao, cô cảm thấy càng thêm trống rỗng, cô muốn nhiều hơn nữa, “Vũ Phong… Úc…” Phản ứng ngờ nghệch của cô đã câu dẫn ham muốn hừng hực trong người hắn, hắn rất muốn cô, ánh mắt Phàn Vũ Phong như bốc cháy, khàn giọng hỏi người đang ý loan tình mê dưới thân mình, “Bảo bối, muốn anh yêu thương em hết mình sao?”, “Tôi…” Ân Mẫn Thiên thở mạnh, trần trí mê muội, hoàn toàn không thể suy nghĩ, “Tôi… Tôi không biết…”, “Sao em lại không biết?” cười nhẹ một tiếng, Phàn Vũ Phong vươn đầu, liếm chiếc cổ dài nhỏ trắng ngần của cô, khiên cho cô rủn rẩy, sau đó liến đến cằm của của cô, môi cô đỏ bừng ướt át.

“Có lẽ em không muốn? Vẫn là không nên?”, hắn cố tình hỏi cô, trong miệng thở ra hơi nóng, mê hoặc gương mặt nhỏ nhắn nhuộm hồng của cô.

“Tôi…” Nóng quá, đôi môi cô khẽ hé, muốn làm đôi môi khô khốc của mình dễ chịu hơn một chút, không ngờ lại đôi môi ẩm ướt của hắn.

Một lần đụng chạm, hắn liền cuốn lấy cô không tha, đầu lưỡi như con rắn nhỏ mềm mại linh hoạt, chơi đùa không ngớt.
(Ốc: “Tắt điện … OOXX… Đi anh chị, em sắp mất hết máu rùi TT”, Anh Phong: “Mắt cô sáng thế kia cơ mà, anh tắt đèn cũng bằng thừa =))”)

Úc, thì ra hôn môi lại tuyệt vời như thế, Ân Mẫn Thiên ngây ngất, hai tay ôm tấm lưng dày rộng của hắn, mặc hắn buông thả hôn môi cô… Hắn cởi quần, vật cứng rắn nóng bỏng lộ ra, đối diện với khe hở nhỏ hẹp của cô cọ xát vài lần, chuẩn bị cho cuộc xâm lược.

“Anh muốn em…” Hắn nói, trong ngực cảm thấy chuyện này quá thuận lời, cảm giác thỏa mãn vô cùng. Hắn không có ép buộc cô, đúng không?

Ân Mẫn Thiên chỉ có thể nhắm mát, cơ thể đã bị hắn làm cho tê dại không còn chút sức lực.

“Em không nói lời nào, là coi như đồng ý.” Hắn mở rông đôi chân thon dài của cô, mà nơi bí mật của cô đang chảy ra chất dịch ngọt ngào mê người.

“Đừng…” Đôi mắt khẽ mở, nhìn thấy nụ cười quyến rũ của hắn, gương mặt xấu hổ đỏ hồng quyến rũ.

Thấy dáng vẻ mê mị của cô, tim Phàn Vũ Phong đập thật nhanh, hô hấp trở nên gấp hơn, dục vọng trong cơ thể đã sôi lên.

Ốc: lần đầu edit cảnh nóng bỏng thế này, ta thật sự không biết nói gì hơn, hiện tại ta đang nằm viện tiếp máu, các nàng thương ta thì conment đi, ta mới nhanh hồi lại edit típ :P, hờ hờ ^^

16 comments on “Săn tình tổng tài – chương 5.1

  1. Ốc ơj nàng đang nằm vjện thỳ mua dùm ta 1 vỉ thuốc b3 vớj . ta cần bổ sung máu huhuhuhu . thế là Anh Phong cũng ăn ThjênThjên ròy . ko bjt la anh Phong có gjảj trừ hôn ước vớj Nhạn Nhạn ko nhỉ .

  2. Ốc Ốc nàng đj đâu ròy về nhà post truyện đj . đã wa ngày * tình ju * ròy sao chưa thấy chap mớj thế , nàng mà ko về post truyện ta sẽ * khóc ngập nhà * của nàng lun đó . mau về đj

Bình luận về bài viết này